Công ty TNHH TDX – Thương hiệu Nội thất Đương Đại được khách hàng tin dùng và có các dòng sản phẩm Nội thất đáp ứng đúng theo nhu cầu của khách hàng. Đơn vị có đầy đủ các phòng, bộ phận hoạt động trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp và môi trường làm việc năng động. Số lượng CBNV trẻ, yêu nghề và cống hiến hết mình cho đơn vị. Với phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TIẾN ĐỘ – PHONG CÁCH“. Từ đó chúng tôi luôn tạo được sự HÀI LÒNG & TIN CẬY từ quý Khách hàng và các đối tác.
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH SOFA
Hiện nay,chúng tôi đang mở rộng quy mô xưởng sofa, thị trường và số lượng nhân sự nhằm phát triển trên lĩnh vực nội thất. Nội Thất Đương Đại cần tuyển nhân viên kinh doanh sofa trên các kênh TMĐT Lazada, Shopee, Sendo, Tiki. với thông tin và yêu cầu cụ thể như sau:
- Phòng (Đơn vị): Kinh doanh
- Vị trí: Kinh doanh Sofa
- Số lượng: 03 người
- Lương: 5.000.0000 – 8.000.0000đ + % Thưởng kinh doanh HẤP DẪN.
- Làm việc tại: 195 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Q. Đống Đa. TP. Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng B2B là các bên kiến trúc sư, thiết kế nội thất, cửa hàng, showroom bán sofa
- Gặp gỡ và tư vấn khách hàng.
- Tư vấn và chốt HĐ, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm vị trí tương đương,
- CHẤP NHẬN CÁC BẠN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
- 👉 ĐƯỢC TRAINING về sản phẩm, nghiệp vụ……
Chế độ đãi ngộ, lương thưởng:
- Lương: 5.000.0000 – 8.000.000dd
- Được công ty hỗ trợ chi phí đi công tác + các chi phí khác.
- Tham gia đội bóng đá & các hoạt động ( Nghỉ mát, party, du lịch…)của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Tiền Lương, tiền công với Người lao động rõ ràng.
- Thời gian lv: Sáng 8h00 -12h00 ; Chiều 13h00-17h00.
- Làm việc 8h/ ngày/ từ sáng thứ 2 đến trưa thứ 7.
Cách thức nhận hồ sơ
Mọi hồ sơ ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh sofa tại Nội Thất Đương Đại, xin vui lòng gửi về:
- Email: ns@noithatduongdai.vn
Hotline: 0913 416 128 hoặc 0243 992 1205 (gặp phòng Nhân sự).