CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm của Nội Thất Đương Đại luôn được bảo hành tối thiểu 12 tháng (trừ các trường hợp đặc biệt Tư vấn viên sẽ thông báo đến Quý khách). Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi, và trong vòng 24h không lý do (Quý khách thanh toán chi phí vận chuyển và đảm bảo bao bì, sản phẩm còn nguyên vẹn).

1. Điều kiện bảo hành – đổi trả sản phẩm

– Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng (hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,…)

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả. Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và quà tặng kèm (nếu có).

2. Quy trình thực hiện đổi trả sản phẩm

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng: 0913 416 128

– Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ ngay với Quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

3. Quy định đổi trả/ bảo hành

– Không đúng sản phẩm Quý khách đã đặt (sai công dụng, sai thành phần,…).

– Sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.

– Sản phẩm nhận không đúng với đơn hàng đã đặt.

– Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau: Trầy tróc, chảy sơn bề mặt; Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm; Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm; Hở đinh, ốc; Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất,…).

4. Quy trình đổi trả không áp dụng đối với các trường hợp sau

– Các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi, xả kho, thanh lý, mua bằng voucher : Tư vấn viên sẽ thông báo rõ trước khi xác nhận đơn hàng tùy từng trường hợp cụ thể.

– Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm không đúng cách,…

– Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian sử dụng,…)

– Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

5. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả

– Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm Quý khách gửi lại.

– Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 – 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với Quý khách hàng.