5 lựa chọn thiết kế bàn ghế quán cafe cho người mới kinh doanh

Thiết kế bàn ghế quán cafe

“Đi cà phê” không đơn giản chỉ là một câu nói thông thường mà đã trở thành một nét văn hóa của người Việt. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng thức uống luôn đông khách trên khắp các con đường từ thành phố đến miền quê. Từ đó mà ta thấy được kinh doanh cafe đang trở nên phổ biến đến như nào. Vậy làm thế nào để giữa hàng trăm, hàng ngàn sự lựa chọn mà quán cafe của bạn thu hút được khách hàng? Ngoài việc người dùng bị nghiện bởi hương vị đồ uống. Những món nội thất cũng chính là điểm mấu chốt để thuyết phục mỗi vị khách. Vậy ngay sau đây hãy cùng Nội Thất Đương Đại nói về những thiết kế bàn ghế quán cafe đang được ưa chuộng nhất nhé!

Tìm hiểu chung về bàn ghế quán cafe

Đặc điểm của bàn ghế quán cafe 

Với xu hướng của kinh doanh cafe của giới trẻ hiện nay thì nhà sản xuất luôn đáp ứng nhu cầu khi đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu dùng các quán vỉa hè, dòng bàn ghế cóc đơn giản, lại rẻ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Những quán sân vườn thì bạn sẽ cần những mẫu bàn ghế có độ bền cao, kiểu dáng hiện đại. Hay những quán cafe văn phòng thì sẽ phải tiện nghi, thanh lịch,… 

Dòng sản phẩm cũng được sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau tùy vào nhu cầu, ngân sách của mỗi người. Những chất liệu được ưa thích nhất phải kể đến đó là gỗ, kim loại mix kính, đá,… Những chất liệu đáp ứng được sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm của bàn ghế quán cafe
Đặc điểm của bàn ghế quán cafe

Không những chất liệu kiểu dáng phong phù mà kích thước cả ghế cũng rất đa dạng. Bạn có thể yêu cầu sản phẩm với kích thước linh hoạt để phục vụ những góc khác nhau của quán.

Song hành với những yếu tố trên thì giá cả lại khá rẻ. Bởi sự cạnh tranh của các đơn vị nội thất, bạn có thể sở hữu những mẫu sản phẩm nổi bật mà không tốn quá nhiều chi phí.

Chức năng chính của bàn ghế cafe 

Bàn ghế là một trong những sản phẩm nội thất chủ đạo trong các không gian quán cafe. Thiết kế của bàn ghế có thể theo nhiều phong cách khác nhau phục vụ cho phong cách của quán mà chủ nhân muốn hướng tới. Chức năng chính của bàn  ghế quán cafe là mang đến những chỗ ngồi thoải mái cho khách. Có diện tích để đặt đồ ăn, đồ uống hoặc phục vụ nói chuyện với bạn bè.

Về phía chủ quán, bàn ghế là nội thất cần phải chú trọng đầu tư. Sản phẩm giúp định hình không gian cũng khiến cho quán trở nên thu hút hơn. Những mẫu bàn ghế đẹp sẽ giúp chủ quán có hứng sáng tạo ra những chi tiết hay ho cho quán cafe. Bàn ghế được sắp một cách hợp lý, chỉn chu làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian quán.

Chức năng chính của bàn ghế cafe
Chức năng chính của bàn ghế cafe

5 thiết kế bàn ghế quán cafe “chuẩn hóa” mọi không gian

Nysse Chair đơn giản và tinh tế

Được cho là dòng bàn ghế phố biến nhất hiện nay. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là kiểu dáng đơn giản nhưng hút mắt, được gia công tỉ mỉ từng góc cạnh đường cong. Điều này khiến cho sản phẩm không bị nứt gãy, cong vênh hay gây nguy hiểm cho người dùng.

Do làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên màu sắc của ghế rất đẹp, vẫn gỗ tinh tế. Thêm đó là có kết cấu bền bỉ chống được va chạm mạnh. Vì có kiểu dáng đơn giản nên có thể tách ra để kết hợp với các mẫu bàn ghế khác cũng rất ấn tượng.

Nysse Chair đơn giản và tinh tế
Nysse Chair đơn giản và tinh tế

Bàn ghế cafe ngoài trời 

Đáp ứng được nhu cầu của chủ quán, các đơn vị thiết kế bàn ghế quán cafe cũng phải linh hoạt về kiểu dáng chất liệu. Ví dụ như mẫu bàn ghế cafe ngoài trời được làm bằng chất liệu sắt. Sắt vốn có độ bền cao, được sơn tĩnh điện và có khả năng chịu được sự oxy hóa. Màu sắc của  sản phẩm cũng được thiết kế rất đa dạng để hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Với thiết kế đơn giản và kích thước gọn nhẹ. Bạn có thể sử dụng bàn mặt kính hoặc đá để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng. Trong trường hợp lượng khách hàng quá lớn bạn có thể di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng.

Bàn ghế cafe ngoài trời
Bàn ghế cafe ngoài trời

Thiết kế bàn ghế quán cafe với mẫu bàn vuông với ghế Eames

Với những quán cafe mang phong cách Minimalism thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dòng ghế Eames từ lâu đã nổi bật bởi dễ dàng sử dụng cũng như sắp xếp. Bộ bàn ghế này có màu sắc đồng bộ từ mặt bàn đến chân. Kích thước cũng rất nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển nếu cần. Bộ bàn ghế mang đến một không gian thoáng đãng và tính tế khi sử dụng.

Mẫu bàn vuông với ghế Eames
Mẫu bàn vuông với ghế Eames

Một điểm cộng mà các chủ quán rất thích đó là gia đình của thiết kế này tương đối rẻ. Sẽ rất phù hợp cho các quán có không giản nhỏ. Vệ sinh sản phẩm cũng rất đơn giản bởi sản phẩm không bám bụi. 

Bàn ghế cafe chân sắt dễ sử dụng

Thiết kế bàn ghế chân sắt dành cho quán cafe hiện nay trở thành xu hướng mới mẻ bởi sự thanh thoát, gọn gàng của sản phẩm. Điều này giúp cho bạn dễ dàng sắp xếp không gian đồng bộ.

Dòng sản phẩm này thường thích hợp để sử dụng cho những quán cafe có diện tích nhỏ hoặc các quán cafe văn phòng vì có kiểu dáng dáng lịch lãm và chỉn chu.

Bàn ghế cafe chân sắt dễ sử dụng
Bàn ghế cafe chân sắt dễ sử dụng

Thiết kế bàn ghế quán cafe với mẫu bàn ghế sofa êm ái

Và cuối cùng cần liệt kê đến đó là thiết kế bàn cafe tiện nghi với những bộ sofa êm ái. Dòng sản phẩm này có thể trang bị cho nhiều quán khác nhau. Phù hợp với mọi đối tượng học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Khi đến quán khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và không gian cực thoải mái.

Mẫu bàn ghế sofa
Mẫu bàn ghế sofa

Tuy nhiên giá thành sản phẩm này lại không quá đắt đỏ. Bạn có thể lựa chọn số lượng kiểu dáng bàn ghế đa dạng giúp cho không gian quán cuốn hút và thân thiện hơn.

Có thể nói thiết kế bàn ghế quán cafe rất quan trọng. Bàn ghế đóng vai trò “ lấy lòng” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và góp phần quyết định “ độ nghiện” của mọi vị khách đến quán.

Hãy điền thông tin dưới đây để Nội Thất Đương Đại liên hệ tư vấn!







    CEO – Nội Thất Đương Đại
    Tôi là Nguyễn Tiến Dũng – Mang đến những không gian sống mơ ước đậm phong cách cá nhân. Tạo nên giá trị qua dịch vụ thiết kế & thi công trọn gói dành cho những người yêu cái đẹp.

    Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ:

    • Mail: [email protected]
    • Hotline: 0913.416.128
    • Địa chỉ: Tầng 7, Toà Khâm Thiên Building, 195 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.

    Trả lời

    Chat ngay