Thiết kế nội thất phòng giám đốc |15+ Mẫu đẳng cấp hợp phong thủy

Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Song Lập Vinhomes |CĐT: Anh Chung Sơn La 150m2/sàn

Phòng giám đốc luôn được các công ty chú trọng nhất về thiết kế nội thất. Đây không chỉ là nơi làm việc của giám đốc mà còn là nơi tiếp khách hàng, đối tác. Bởi vậy, phòng giám đốc đẹp sẽ khẳng định giá trị của công ty và giúp lãnh đạo làm việc tốt hơn. Bởi vậy, Nội Thất Đương Đại sẽ gửi tới bạn lời khuyên khi thiết kế nội thất phòng giám đốc. Ngoài ra, mời bạn khám phá 15+ mẫu thiết kế đẳng cấp và chuẩn phong thủy nhất!

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng giám đốc đẹp và chuẩn phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm khi thiết kế văn phòng. Phòng làm việc chuẩn phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn và thuận lợi cho công việc. Các yếu tố phong thủy sẽ giúp con người có sự minh mẫn và tập trung làm việc. Bởi vậy, căn phòng nên chú trọng thiết kế chuẩn phong thủy theo cung mệnh của giám đốc.

Phong thủy phòng làm việc giám đốc thu hút tài khí

Bàn làm việc là nội thất quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả và sự tập trung của giám đốc. Bởi vậy, thiết kế nội thất cho phòng làm việc cần quan tâm nhất với vị trí đặt bàn. Bàn làm việc chuẩn phong thủy nên đặt ở hướng tốt theo cung mệnh của người ngồi. Bàn không nên đặt ở trung tâm phòng hoặc đối diện với cửa ra vào.

Bàn làm việc nên đặt dựa vào bức tường, nơi quan sát tốt các vị trí trong phòng
Bàn làm việc nên đặt dựa vào bức tường, nơi quan sát tốt các vị trí trong phòng

Một số kiêng kỵ khác là bàn làm việc không nên đặt dưới xà ngang, có vật nhọn chĩa vào. Bàn làm việc quay lưng ra cửa ra vào hoặc cửa sổ đều không tốt. Điều đó sẽ tạo nên sự bất an, lo lắng khiến giám đốc khó tập trung làm việc. Vị trí đặt bàn tốt nhất là dựa vào bức tường vững chãi để tạo sự an tâm cho người ngồi. Bàn nên đặt bên phải cửa ra vào và tránh gần cửa để tiếng ồn không bị lọt vào.

Thiết kế bàn làm việc ở vị trí đẹp và đẳng cấp
Thiết kế bàn làm việc ở vị trí đẹp và đẳng cấp

Các nội thất khác như tủ tài liệu, sofa và bàn trà có thể bài trí theo diện tích căn phòng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đặt tủ tài liệu lớn ở vị trí hợp lý, không nên chắn tầm nhìn và gây bức bối cho giám đốc. Phòng làm việc nên có kệ trang trí đẹp mắt cho giám đốc bày vật phẩm phong thủy.

Cách trang trí phòng giám đốc thời thượng đẳng cấp

  • Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng giám đốc

Phòng làm việc cho giám đốc thể hiện bộ mặt của người lãnh đạo và công ty. Thế nên, cách phối màu cho phòng giám đốc nên chú trọng sự sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, giám đốc hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình. Điều này sẽ giúp cho các giám đốc luôn thoải mái và tự hào khi sở hữu căn phòng riêng.

Cách phối màu đỏ đô - trắng cho thiết kế phòng
Cách phối màu đỏ đô – trắng cho thiết kế phòng

Dù vậy, màu sắc nên có sự chọn lọc để mang đến hiệu quả và năng suất làm việc tốt nhất. Màu trắng, màu ghi sáng hoặc nâu đậm là những màu sắc được ưa chuộng nhất. Các gam màu này vừa sang trọng, quyền quý lại có sự trầm ổn và bình tĩnh. Các màu sắc sáng chói như vàng, cam, hồng nên hạn chế sử dụng hoặc phối cùng các màu đối lập khác.

  • Sử dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng làm việc

Phòng làm việc yêu cầu lượng ánh sáng tốt và liên tục từ hệ thống đèn. Tuy nhiên, theo phong thủy, phòng giám đốc nên có ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Phòng nên có cửa sổ kính lớn để đón ánh sáng và đón gió vào phòng. Điều đó thúc đẩy những luồng tài khí vào phòng, đem lại sự may mắn và tài lộc. Ánh sáng và gió cũng sẽ mang lại sự thư giãn và minh mẫn cho người làm việc.

Ánh sánh từ cửa kính lớn giúp căn phòng tràn ngập sinh khí
Ánh sánh từ cửa kính lớn giúp căn phòng tràn ngập sinh khí
  • Lựa chọn nội thất cho thiết kế phòng giám đốc

Thiết kế nội thất phòng giám đốc cần được lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, kích thước nội thất nên có sự cân đối và hài hòa với không gian phòng. Với diện tích nhỏ, bạn chỉ nên bài trí bàn ghế làm việc và tủ đựng tài liệu. Phòng có thể bài trí bàn trà nhỏ cùng 2 ghế bành đơn cho giám đốc tiếp khách.

Cách bài trí nội thất cho không gian phòng nhỏ
Bài trí nội thất với bàn làm việc, sofa văng và bàn trà sang trọng

Với diện tích lớn, phòng giám đốc nên bày bộ sofa văng cùng ghế bành đặt đối xứng uy nghi và đẳng cấp. Phòng nên được trang trí thêm kệ nhỏ hoặc tủ trưng bày thành tích của công ty, vật phẩm phong thủy,…

Xu hướng thiết kế nội thất phòng giám đốc với 15+ mẫu sang trọng nhất

Thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp và uy nghi

Thiết kế phòng giám đốc đẳng cấp thể hiện vị thế và giá trị của công ty. Vì thế, các giám đốc rất chú trọng sử dụng các chất liệu cao cấp nhất cho văn phòng. Và nội thất gỗ óc chó là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với nét đẹp thượng lưu, sang trọng. Màu gỗ nâu trầm sẽ đem tới sự quyền quý và uy nghi cho nơi làm việc. Các chất liệu cao cấp khác như da, đá tự nhiên, kim loại,…cùng phối hợp trong nội thất.

Văn phòng làm việc sang trọng của giám đốc với chất liệu gỗ óc chó
Văn phòng làm việc sang trọng của giám đốc với chất liệu gỗ óc chó
Thiết kế bàn trang trọng và lịch sự cho phòng làm việc
Thiết kế bàn trang trọng và lịch sự cho phòng làm việc
Thiết kế siêu sang trọng và cao cấp nhất
Thiết kế siêu sang trọng và cao cấp nhất

Mẫu phòng làm việc giám đốc phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại luôn được các thiết kế nội thất văn phòng ưa chuộng nhất. Phong cách này phù hợp với mọi diện tích, mang đến không gian mở dễ chịu và thoải mái. Sự đơn giản mang nét đẹp hiện đại sẽ giúp cho phòng làm việc sang trọng và cá tính hơn. Công ty sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí thi công nội thất với phong cách này.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc |15+ Mẫu đẳng cấp hợp phong thủy
Cách phối màu cá tính với màu đen và nâu, tạo nét đẹp hiện đại cho phòng
Cách phối màu hiện đại và cá tính cho phòng giám đốc
Cách phối màu hiện đại và cá tính cho phòng giám đốc
Thiết kế nội thất phòng giám đốc |15+ Mẫu đẳng cấp hợp phong thủy
Không gian hiện đại và thông thoáng với cửa kính lớn

Sang trọng với phòng giám đốc phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng giám đốc tân cổ điển là mơ ước của nhiều người. Phong cách này luôn gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ cao, khẳng định đẳng cấp của người lãnh đạo. Phòng làm việc sẽ mang nét đẹp nghệ thuật với đường phào chỉ và hoa văn tinh xảo. Màu sắc sang trọng và nội thất cao cấp sẽ thể hiện vị thế đứng đầu trong công ty.

Phòng làm việc tân cổ điển sang trọng và quyền quý
Phòng làm việc tân cổ điển sang trọng và quyền quý
Thiết kế nội thất phòng giám đốc |15+ Mẫu đẳng cấp hợp phong thủy
Thiết kế nội thất màu trắng tinh khôi và cao quý đậm nét tân cổ

Tối ưu diện tích cho thiết kế phòng giám đốc nhỏ

Phòng giám đốc diện tích nhỏ nên hạn chế bày nhiều nội thất kích thước lớn. Bạn nên tính toán kích thước cho từng mẫu nội thất phù hợp với không gian. Phòng làm việc nên được sơn gam màu sáng như trắng hoặc be. Ngoài ra, phòng nên cửa sổ kính để tạo sự thông thoáng, lưu thông khí trong phòng. Không gian nhỏ nên tận dụng bức tường để trang trí thay vì sử dụng kệ tủ.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc |15+ Mẫu đẳng cấp hợp phong thủy
Diện tích phòng nhỏ được bài trí thoáng đãng
Thiết kế nội thất phòng giám đốc |15+ Mẫu đẳng cấp hợp phong thủy
Không gián nhỏ nên bài trí đơn giản và gọn gàng

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp tại Nội Thất Đương Đại

Nội Thất Đương Đại là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi đã tư vấn cho hàng trăm công ty các thiết kế văn phòng hiện đại, đẳng cấp. Các giải pháp của kiến trúc sư luôn được đánh giá cao, làm khách hàng hài lòng. Chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí nhưng không gian làm việc vẫn tiện nghi, sang trọng. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn nhận được báo giá thiết kế, báo giá nội thất gỗ óc chó mới nhất. Chúng tôi sẽ mang tới thiết kế nội thất phòng giám đốc ấn tượng nhất cho bạn.

CEO – Nội Thất Đương Đại
Tôi là Nguyễn Tiến Dũng – Mang đến những không gian sống mơ ước đậm phong cách cá nhân. Tạo nên giá trị qua dịch vụ thiết kế & thi công trọn gói dành cho những người yêu cái đẹp.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ:

  • Mail: [email protected]
  • Hotline: 0913.416.128
  • Địa chỉ: Tầng 7, Toà Khâm Thiên Building, 195 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.
Chat ngay