.Lưu Thanh Hải là ai?

Lưu Thanh Hải hiện là Kiến trúc sư trưởng tại Nội Thất Đương Đại, chịu trách nhiệm lên phương án thiết kế và dẫn dắt đội ngũ thiết kế nội thất và thi công nội thất tại Nội Thất Đương Đại.

Đối với Hải, bản thiết kế/ sản phẩm muốn đến tay khách hàng phải trải qua một hành trình nghiên cứu Hiện trạng – Ý tưởng khách hàng – Tối ưu công năng. Bất cứ khi nào chúng ta cũng thể nhận thấy và tìm ra cách tối ưu được ngôi nhà cho gia chủ. Với sứ mệnh mang tới những không gian nội thất tốt nhất đến với khách hàng, Hải và Nội Thất Đương Đại hiện đang nỗ lực cho sự cải tiến này trong hành trình thiết kế & đem lại những sản phẩm đột phá thị trường nội thất tại Việt Nam.

       .Định hướng tương lai

Ở giai đoạn 2020 trở đi, tâm huyết của anh chính là đẩy mạnh công ty TNHH TDX – Thương hiệu Nội Thất Đương Đại trở thành công ty nội thất Top 1 Việt Nam và bắt đầu vươn tới sản phẩm cao cấp hơn là nội thất gỗ óc chó.

Hải và Đội ngũ Nội Thất Đương Đại hiện đang nỗ lực từng ngày hoàn thiện các dự án – Giúp hàng trăm khách hàng có được một không gian nội thất hoàn hảo, sang trọng và nâng tầm giá trị của toàn đội thiết kế.

Đưa danh tiếng của Nội Thất Đương Đại – 1 công ty nội thất nhỏ của Việt Nam từ từ vươn xa khỏi lãnh thổ Việt Nam trong vòng 10 năm tiếp theo.

Giúp Nội Thất Đương Đại trở thành môi trường để các thành viên trong công ty thực sự khai phá được tài năng của bản thân và thực thi sứ mệnh cuộc đời mình. Tầm nhìn Nội Thất Đương Đại là một công ty nội thất cao cấp giai đoạn 2020 – 2025.

       .Theo dõi Lưu Thanh Hải tại

Lưu Thanh Hải - Kiến trúc sư trưởng tại Nội Thất Đương Đại

Lưu Thanh Hải
Kiến trúc sư trưởng

Sự hoàn mỹ là điều mà chúng tôi luôn luôn theo đuổi.