Biệt Thự Mini 1 Tầng Mái Thái Nhìn Là Muốn Xây Ngay

Những mẫu biệt thự mini 1 tầng mái Thái đang được nhiều đại gia thích thú. Chúng được xây dựng trên những mảnh đất có diện tích lớn. Mỗi căn biệt thự sẽ có 1 tầng trên nên khi bố trí diện tích mặt bằng. Cần phải có ý tưởng sáng tạo và thiết kế ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm ý tưởng thiết kế biệt thự mini 1 tầng mái thái đừng bỏ lỡ! Những mẫu được chúng tôi sưu tầm và thiết kế được khách hàng ưng ý!

Nhà biệt thự 1 tầng mái thái truyền thống ấn tượng

Biệt Thự Mini 1 Tầng Mái Thái Nhìn Là Muốn Xây
Kiến trúc sư tận dụng 2 mặt tiền để thiết kế sảnh chính phụ.

Căn biệt thự được xây dựng trên diện tích đất rộng thoáng. Kiến trúc sư tận dụng 2 mặt tiền để thiết kế sảnh chính phụ. Bậc tam cấp cùng ốp đá tự nhiên mang lại sức sống bền bỉ và hiện đại cho không gian thiết kế. Hệ thống trụ cột tròn với màu sơn vàng sáng, thiết kế mái thái giật cấp kiểu khối chữ A cân đối. Ngoại thất sáng màu đã tạo nên một không gian tổng thể sang trọng hơn có sức thu hút mạnh mẽ.

Sử dụng mái thái gạch đỏ ấn tượng, kết hợp gạch đá màu xám sáng. Kết hợp hình khối trước mặt tiền cũng như hệ thống tường bao kiên cố xung quanh toàn bộ công trình. Giúp cho cảnh quan tràn ngập hương sắc.

Mẫu biệt thự mini 1 tầng mái thái đẹp hiện đại, khoa học

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái đẹp hiện đại, khoa học
Mẫu nhà biệt thự đẹp hiện đại, khoa học

Tổng thể căn biệt thự 1 tầng mái thái này có kiến trúc độc đáo. Với thiết kế bậc tam cấp cao và khoảng hiên chính được ốp đá tự nhiên. Hệ trụ cột khói thiết kế cao hơn so với mặt bằng mái, ốp gạch đá óng màu vàng. Mái thái thiết kế biệt thự giật cấp với phần trang trí hồi đẹp mắt và ô cửa sổ trên mái ấn tượng. Tạo nên một cảnh quan tổng thể, hài hòa và thanh lịch hơn rất nhiều.

Biệt thự 1 tầng mái thái đẹp 3 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng mái thái đẹp 3 phòng ngủ
Thiết kế 3 phòng ngủ rộng rãi công năng

Căn biệt thự với diện tích 130m2 có lợi thế rộng rãi. KTS lên phương án mặt tiền theo phong cách hiện đại. Thiết kế bậc tam cấp cao, nền móng cao thoáng cùng với khối hình trụ cột vuông khối vòm đẹp mắt. Những đường gờ chỉ, đường phào được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết. Khoa học bên cạnh các mảng tường của mặt tiền công trình. Ở phần mái có đường chỉ kẻ lõm chạy ngang với chi tiết khối phào tròn trước mặt tiền. Mang lại sức sống cuốn hút đẹp mắt cho mặt tiền biệt thự tầng 1 mái thái.

Biệt thự mái thái 1 tầng 150m2 có sân vườn

Biệt thự mái thái 1 tầng 150m2 có sân vườn
Đối xứng với khối mái đua rộng và có độ dốc vừa phải.

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái này thiết kế phong cách hiện đại. Liên kết theo không gian mở, cột trụ tròn, thiết kế mái thái giật cấp nhẹ. Đối xứng với khối mái đua rộng và có độ dốc vừa phải. Kiến trúc gác lửng được xem là điểm nhấn quan trọng. Tạo nên điểm nhấn độc đáo so với những công trình khác.

Thiết kế tường có sự kết hợp đan xen giữa tường gạch và vách kính hiện đại, tạo nên không gian thoáng và khá mới mẻ. Toàn bộ những vách kính được xem là hệ thống đón nhận ánh sáng, gió thoáng, đem đến sức sống mới mẻ cho toàn bộ không gian.

Biệt thự mini 1 tầng mái thái hiện đại, giá rẻ

Biệt thự mini 1 tầng mái thái hiện đại, giá rẻ
Biệt thự mini 1 tầng mái thái hiện đại, giá rẻ

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái yêu cầu đơn giản nhưng thể hiện không gian sống tiện nghi. Hình khối kiến trúc thiết kế kiên cố, vững chắc, thể hiện kết cấu bền vững. Và đảm bảo tuổi thọ sử dụng cho công trình.

Ngoài ra, ngôi nhà còn thể hiện sự trẻ trung khi KTS chọn gam màu sáng. Sử dụng những vật liệu mới để trang trí và tăng hiệu ứng thẩm mĩ cho công trình thiết kế. Ngoại thất nên sử dụng những gam màu tươi sáng, cùng với kiến trúc mái thái hiện đại. Tạo nên không gian sống thông thoáng, tiện nghi và chuẩn phong thuỷ.

Biệt thự mini 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng mái thái thiết kế phong cách hiện đại 4 phòng ngủ
Biệt thự 1 tầng mái thái thiết kế phong cách hiện đại 4 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng mái thái thiết kế phong cách hiện đại 4 phòng ngủ. Mặt tiền chính cũng như mặt tiền phụ của công trình đều được nhấn mạnh. Điểm tô với những chi tiết, hoạ tiết và đường nét tinh tế. Hệ thống hình khối vuông vắn được ốp đá ong màu nâu xám tạo sức hút bề thế cho căn biệt thự.

Biệt thự mini 1 tầng mái thái phá cách lạ mắt

Không gian căn biệt thự gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
Không gian căn biệt thự gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Không gian căn biệt thự gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Kiến trúc sư đã rất khôn khéo và tinh tế khi có sự phối kết hợp những mảng khối và bố cục. Theo cách sắp xếp khoa học và logic nhất. Sử dụng những khối hình học phẳng trong không gian, phân chia và sắp xếp theo logic tự nhiên, mẫu nhà đẹp trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Khối tường trước mặt tiền công trình được ốp đá tự nhiên. Màu đá sử dụng màu ghi xám và khối bê tông hình chữ l tạo nên một sức hút riêng. Thể hiện sự kiên cố và mạnh mẽ của mẫu biệt thự hiện đại 1 tầng.

Chắc chắn những mẫu biệt thự mini 1 tầng mái thái trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn xây dựng hoàn thiện đừng quên liên hệ với chúng tôi để báo giá thiết kế biệt thự!

CEO – Nội Thất Đương Đại
Tôi là Nguyễn Tiến Dũng – Mang đến những không gian sống mơ ước đậm phong cách cá nhân. Tạo nên giá trị qua dịch vụ thiết kế & thi công trọn gói dành cho những người yêu cái đẹp.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn và hỗ trợ vui lòng liên hệ:

  • Mail: [email protected]
  • Hotline: 0913.416.128
  • Địa chỉ: Tầng 7, Toà Khâm Thiên Building, 195 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.
Chat ngay